[Nơi Cho Thuê ]Dù Tròn Che Sự Kiện dịch vụ uy tín giá rẻ gần đây

Rate this post

Hiện nay Tổ chức các sự kiện ngoài trời: lễ cưới hỏi, lễ động thổ, event thương mại,….là hoạt động đã vô cùng phổ biến và quen thuộc. Trong đó, quy mô tổ chức sự kiện dù lớn hay nhỏ vẫn thường có ô dù che chắn nắng mưa phía bên trên. Thậm chí, dù sự kiện ngoài trời còn trở thành biểu tượng, thiết bị không thể thiếu cho các event này. Vậy, nếu muốn thuê dù cho event ngoài trời thì nên tìm đến đơn vị cho thuê dù sự kiện nào? Nếu bạn cũng đang băn khoăn về vấn đề này thì hãy tham khảo ngay thông tin trong bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu về các loại dù che sự kiện ngoài trời

Để đáp ứng sự đa dạng của các mô hình event, ngày nay, các mẫu Dù sự kiện  được thiết kế rất đa dạng về mẫu mã. Tìm hiểu qua những sản phẩm ô dù ngoài trời sẽ giúp nhà tổ chức sự kiện dễ dàng hơn khi chọn thuê:

cho thuê dù tròn

Dù tròn sự kiện

Dù Che Nắng  tổ chức sự kiện dạng tròn đơn là mẫu ô dù cơ bản, thường thấy. Chúng có thiết kế dạng 1 trụ sắt vuông với chiều cao từ 7 – 9m làm cột chống, phần dù vải phía trên được may bằng vải dù (độ dày tiêu chuẩn 210mm) với khả năng che chắn nắng, chống thấm, mưa rất tốt. Mẫu dù này rất có kích thước khá đa dạng song đặc điểm chung là kiên cố. Trong điều kiện mưa giông hay gió lớn, dù vẫn không có hiện tượng đổ hay bị rách. Một vài kích thước bạt dù tròn phổ biến trên thị trường hiện nay bao gồm:

Dù tròn đường kính 10m: mẫu dù có tán che phủ với đường kính rộng 10m, phù hợp cho các không gian sự kiện có từ 50 – 80 khách tham dự. Thường thấy tại các event teambuilding, tiệc khai trương, các buổi hội họp tại sân trường học.

Cho thuê  Dù lệch tâm nhà dù tròn đường kính 15m: mẫu dù có tán che phủ rộng 176m2, thích hợp với các event có số lượng khách khoảng 150 – 170 người.  nên có thể che phủ được cho các sự kiện có số lượng khách tham dự lên đến 150 người. Thiết bị này thường sử dụng cho các sự kiện có không gian trống tương đối lớn tại sân bãi, trường học hay xí nghiệp.

Dù tròn đường kính 20m: mẫu dù với tán che phu khoảng 310m2, thích hợp với các không gian sự kiện có sức chứa khoảng 300 khách.

Dù 2 đỉnh

Ô dù sự kiện 2 đỉnh (dù hai mái) cũng là một trong những thiết kế khá phổ biến, có tính ứng dụng cao. Đúng như tên gọi, mẫu dù có hình dạng Oval với 2 đỉnh dù được đặt cân. Dạng dù này chỉ có một trục cố định nhưng chia làm 2 đỉnh giúp mở rộng không gian che chắn. Một điều đặc trưng là do chỉ có 1 trục chân đế nên chúng hạn chế tình trạng che khuất tầm nhìn. Dù 2 đỉnh rất thích hợp với các sự kiện hội họp, event thương mại ngoài trời.

thuê dù che sự kiện

Dù đôi

Dù đôi là dạng dù sự kiện ngoài trời có diện tích phủ cực lớn, thường lên ới 600m2. Cấu tạo của mẫu ô dù này bao gồm 2 trụ với chiều cao từ 7 – 11m, bạt phủ và dây chằng để gia cố khi setup dù. Mẫu ô dù này thích hợp với những sự kiện có số lượng người tham dự lớn, khoảng từ 600 người trở lên.

cho thuê dù

Dù cánh dơi

Dù cánh dơi là mẫu dù bạt lớn chắc chắn với thiết kế bao gồm khung sắt hoặc kẽm được uốn cong giống như hình cánh chim én, cá đuối hoặc cánh dơi. Với được nét cắt xẻ táo bạo, ấn tượng, mẫu dù này hiện được sử dụng rất nhiều tại khu vực sân thể thao, resort, mặt tiền quán cafe,….Mẫu ô bạt dù này có kích thước rất đa dạng từ (10m x 16m) hoặc (20m x 35m) với độ che phủ thực tế cao khoảng 90%.

du canh doi
cho thuê dù che ngoài trời

Dù bán nguyệt che sân khấu

Dù bán nguyệt là dạng dù che nắng sự kiện có hình dạng 1 nửa đường kính với diện tích 20mx10m. Dù thường có trụ cao 7-9m, không quá lớn nên thường sử dụng để che chắn nắng, mưa cho sân khấu chính hoặc những event có quy mô vừa và nhỏ.

thuê dù che nắng

Hình ảnh dịch vụ Cho thuê Dù che sự kiện – Dù tròn sự kiện tại Mái hiên đẹp Hòa Phát thực hiện


cho thuê dù bạt sự kiện

Lắp đặt dù sự kiện ngoài trời tạo bóng mát, che chắn nắng mưa hiệu quả.

Dù bạt sự kiện 10m tại không gian sân trường. 

Mẫu dù 2 đỉnh đường kính 22m được lắp đặt tại một resort.

Dù bạt đám cưới màu trắng tạo không gian tiệc sang trọng, tinh tế.

Các mẫu dù mái lệch được ứng dụng đa dạng các không gian.

Dù tròn sự kiện tạo không gian tiệc râm mát, thông thoáng. 

Mẫu dù tròn sự kiện được lắp đặt tại sân trường. 

Vì sao nên thuê dù che sự kiện?

Sự kiện là những hoạt động ngày càng được tổ chức phổ biến. Để tạo nên không gian chuyên nghiệp, thoáng mát cho event, sự có mặt của dù sự kiện ngoài trời là vô cùng cần thiết. Xuất phát từ chính nhu cầu ấy, dịch vụ thuê dù sự kiện đã có mặt với những ưu – nhược điểm nhất định.

Ưu điểm

Thay vì phải mua ô dù chỉ sử dụng 1 lần duy nhất cho sự kiện, việc tìm đến dịch vụ thuê dù che nắng cho không gian event ngoài trời sẽ mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời. Cụ thể:

– Tạo dựng không gian sự kiện chuyên nghiệp, nâng tầm quy mô: bạt dù là thiết bị cần có, thậm chí là không thể thiếu cho các event ngoài trời. Thay vì phải thuê hội trường hoặc phòng họp hạn chế về diện tích, đôi khi không đáp ứng đủ số lượng khách. Rõ ràng, các sự kiện ngoài trời với bạt dù che nắng sẽ mở ra không gian thông thông thoáng, mát mẻ và thoải mái hơn. Sự chuẩn bị tốt về nơi tổ chức sẽ là điểm cộng, tạo ấn tượng sâu sắc với quan khách tham gia.

– An tâm trước thời tiết: dù tổ chức sự kiện có khả năng che phủ hoàn toàn giúp nơi tổ chức các hoạt động hội họp, vui chơi,….không bị ảnh hưởng hoặc gián đoạn bởi các yếu tố thời tiết. Đặc biệt, vào những ngày nắng nóng cao điểm, dù che sẽ giúp bảo vệ sức khỏe của khách mới, người tham dự. Sự kiện sẽ được tổ chức đúng kế hoạch với đầy đủ các hoạt động dưới tán bạt râm mát.

– Mẫu mã đa dạng: các mẫu dù bạt sự kiện hiện nay được cho thuê với màu sắc, kích thước rất đa dạng. Tùy theo tính chất, quy mô của nơi tổ chức các hoạt động này mà bạn có thể lựa chọn thuê dù phù hợp. Mẫu dù che nắng với màu sắc bắt mắt, sang trọng càng giúp tô điểm cho sự kiện, nâng tầm quy mô event.

– Linh hoạt về không gian: thuê bạt che giúp nhà tổ chức sự kiện thỏa sức tạo dựng không gian cho các hoạt động vui chơi, hội họp trên nền đất trống. Các mẫu dù bạt được lắp đặt đơn giản, thích hợp với đa dạng các địa điểm: sân trường, sân vườn, biển, đến trung tâm hội nghị,…

– Dịch vụ thuê dù tròn trọn gói: với các dịch vụ thuê dù sự kiện, khách hàng khi có nhu cầu sẽ được tư vấn chọn mẫu phù hợp. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được hỗ trợ lắp đặt – tháo dỡ và quản lý tình trạng dù trong suốt quá trình tô chức sự kiện. Điều này mang lại sự tiện lợi tối ưu đơn vị tổ chức khi họ không phải quan tâm đến dù bạt mà đủ thời gian chuẩn bị cho các hoạt động chính.

Nhược điểm

Mặc dù ghi nhận nhiều ưu điểm những phương thức thuê dù sự kiện ngoài trời cũng sẽ tồn tại những nhược điểm nhất định:

– Thuê ô dù sự kiện chỉ áp dụng cho 1 lần thuê. Do đó, với những đơn vị thường xuyên tổ chức event thì nên tính đến phương án mua hẳn ô dù sử dụng sẽ tiết kiệm hơn.

– Nếu không tìm được đơn vị thuê uy tín, bạn sẽ rất dễ rơi vào tình trạng bị động: chất lượng bạt thuê kém, thấm dột, gây ảnh hưởng trực tiếp tới sự kiện.

– Giá thuê dù sự kiện không đồng nhất giữa các dịch vụ nên cần tìm hiểu kỹ để tránh thuê đắt.

Cùng tham khảo các mẫu ô dù che sự kiện thường dùng nhất

Nếu bạn đang có nhu cầu thuê dù bạt cho sự kiện ngoài trời thì dưới đây là những mẫu thiết kế phổ dụng, hiện được lắp đặt che chắn nhiều trong các event:

– Dù sự kiện: là loại dù tròn với đường kính đa dạng, khổ lớn từ 18m – 20m. Nhằm  đáp ứng tối đa các nhu cầu về tổ chức sự kiện ngoại trời, hiện nay, các mẫu dù bạt ày được thiết kế với màu sắc đa dạng: dù đơn sắc, dù sự kiện xanh dương trắng, đỏ trắng. Loại dù này có thể lắp đặt cho rất nhiều kiện quy mô từ nhỏ đến lớn như: Lễ Khánh thành, Lễ Động thổ, chương trình ca nhạc, sự kiện thương mại,….

– Dù che đám cưới: có thiết kế khổ vừa khoảng 10m – 15m, phù hợp với lượng khách từ 100 – 150 khách. Để tạo nên vẻ đẹp tinh khôi, sang trọng và phù hợp với phông nền đám cưới thì các mẫu dù che sự kiện ngoài trời này thường có màu trắng.

– Che nắng ngoài trời: dù sự kiện giá rẻ ngoài trời có cấu trúc khung và lớp vải chống nắng, chống tia UV hiệu quả. Mẫu dù hiện được cho thuê với nhiều kích thước, đa dạng kiểu dáng từ dù tròn, dù bán nguyệt, dù 2 đỉnh,….

– Dù lệch tâm tròn: thuê dù che sự kiện với kiểu dáng lệch tâm tròn cũng là thiết kế được nhiều người lựa chọn. Mẫu dù này đặc trưng bởi cấu trúc trụ chính không nằm ở trục chính mà lệch về một bên. Dù thường có tán hình vuông hoặc hình chữ nhật, tạo nên mái che nghiêng giúp hạn chế che khuất tầm nhìn. Mẫu dù sự kiện này được ứng dụng rất phổ biến tại các quán cafe, hồ bơi,….

–  Dù che nắng sân trường: mẫu ô dù che được lắp đặt tại sân trường với tán rộng 10m – 20m. Với cấu tạo bạt có khả năng che nắng, chống nhiệt, dù giúp tạo không gian râm mát cho học sinh, sinh viên ngồi trong những buổi lễ kéo dài.

thuê dù sự kiện

Giá dịch vụ cho thuê dù che sự kiện hiện tại là bao nhiêu?

Giá thuê dù che sự kiện luôn là mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều người khi tìm kiếm dịch vụ này. Dưới đây là bảng tham khảo giá cơ bản dành cho khách hàng lựa chọn.

Bảng giá cho thuê dù sự kiện ngoài trời mới nhất  
Dù tròn đường kính tán dù 10m3.400.000/ngày 
Dù tròn đường kính tán d15m4.400.000/cái/ngày 
Dù tròn đơn đường kính tán dù 20m4.500.000/cái/ngày 
Dù tròn đôi đường kính tán dù 20m x 30m9.500.000/cái/ngày 
Dù che nắng ngoài trời bán nguyệt3.700.000/cái/ngày 
Ô dù lệch tâm500.000/cái/ngày 
Dù chính tâm600.000/cái/ngày 

Các chương trình sự kiện và không gian nào cần phải thuê dù che sự kiện?

Không phải ngẫu nhiên mà dịch vụ cho thuê dù sự kiện lại được quan tâm nhiều tới vậy. Dù sự kiện ngoài trời với đa dạng về kích thước, màu sắc.  Dù có thiết kế đơn giản, dễ lắp đặt – tháo dỡ, có tính linh hoạt cao, cho phép người dùng tùy chỉnh theo mục đích của từng sự kiện cụ thể. Trong đó, những sự kiện/chương trình ngoài trời nhất thiết không thể thiếu thiết bị này bao gồm:

  • Lễ hội, hội chợ, triển lãm thương mại.
  • Lễ động thổ, lễ khai trương, tiệc tùng, đám cưới, sinh nhật.
  • Sự kiện thể thao, các hoạt động vui chơi giải trí, tổ chức sự kiện tại trường học.
  • Khu vực ăn uống ngoài trời, thư giãn, nghỉ ngơi
cho thuê nhà bạt dù che

Cần lưu ý những gì khi thuê dù tròn sự kiện

Để có thể thuê dù che cho sự kiện một cách hiệu quả nhất, nhà tổ chức cần lưu ý đến những thông tin sau:

Cân nhắc về mục đích thuê dù ngoài trời

Tùy theo quy mô tổ chức mà việc lựa chọn thuê dù lớn hay nhỏ sẽ khác nhau. Chẳng hạn với những sự kiện ngoài trời như: tiệc cưới, lễ động thổ, lễ khai trương thì mẫu ô dù cần thuê có đường kính sẽ không quá lớn, thường khoảng 10m – 15m. Tuy nhiên với những sự kiện có quy mô lớn, thu hút lượng khách tham dự đông đảo như: hội chợ, lễ hội,…bạn cần những mẫu ô dù lớn hơn, có khả năng che chắn mưa nắng hiệu quả.

Tốt nhất, trước khi tìm kiếm dịch vụ cho thuê dù che sự kiện, bạn nên liệt khê và ước chừng số lượng khách mời. Hãy chọn mẫu dù tròn sự kiện có kích thước lớn hơn quy mô tổ chức một chút để tạo độ che chắn nắng mưa tốt, mang lại cảm giác thông thoáng.

Tìm hiểu về chất liệu và kiểu dáng

Tùy thuộc vào phong cách của sự kiện mà bạn định tổ chức mà nên cân nhắc mẫu ô dù tròn, ô dù lệch tâm hay ô dù 2 đỉnh,….Ngoài ra, khi tìm kiếm nơi cho thuê dù bạt cần cũng cần đảm bảo chất liệu của dù có khả năng chống nắng, chống thấm, có độ đàn hồi và che phủ tốt. Bạt dù che nắng hiệu quả phải tạo được bóng mát cho những không gian, ngăn chặn tia UV có thể gây nguy hại cho sức khỏe.

Giá thành cho thuê dù bạt sự kiện

Mức giá dịch vụ cho thuê dù che ngoài trời hiện nay rất đa dạng. Do đó, bạn nên cân nhắc kỹ càng và tìm kiếm nơi có bảng giá phù hợp. Đừng ham rẻ mà thuê dù tại đơn vị làm ăn kém chất lượng. Bởi điều này có thể gây ra nhiều bất cập trong quá trình tổ chức, gây ảnh hưởng đến trải nghiệm của quan khách khi dự event.

thuê ô dù sự kiện

Chọn nhà cung cấp dịch vụ cho thuê dù sự kiện ngoài trời uy tín

Việc tìm kiếm một dịch vụ cho thuê nhà bạt dù che uy tín đóng vai trò rất quan trọng. Bởi chỉ khi hợp tác với một đơn vị chất lượng, cung cấp mẫu dù che đẹp, đáp ứng đầy đủ công năng bạn mới có được không gian event ưng ý. Do đó, hãy tìm đến những thương hiệu chuyên cho thuê dù che để được hỗ trợ tốt nhất.

Mái xếp Hòa Phát là dịch vụ cho thuê ô dù sự kiện rất đáng để cho bạn tham khảo. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê cho thuê dù tròn sự kiện, Hòa Phát mang đến cho khách đa dạng mẫu dù che nắng sự kiện ngoài trời với thiết kế tiêu chuẩn, bền đẹp và khả năng che chắn cực tốt.

Nhà dù sự kiện luôn sẵn sàng dành cho bạn những tư vấn để lắp đặt ô dù tốt nhất, phù hợp và hiệu quả nhất.

Các dịch vụ đi kèm theo khi thuê dù sự kiện tại Mái hiên đẹp Hòa Phát

Không chỉ bán dù sự kiện, Mái hiên đẹp Hòa Phát còn cho thuê dù lớn với rất nhiều dịch vụ đi kèm chất lượng, ưu đãi:

– Tư vấn tận tâm giúp khách hàng tìm ra mẫu dù sự kiện ngoài trời phù hợp nhất.

– Vận chuyển miễn phí ô dù tới sự kiện theo đúng thời gian quy định.

– Hỗ trợ lắp đặt dù bạt trước sự kiện và tháo dỡ sau sự kiện. Cách dựng dù sự kiện tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho quan khách.

– Tháo dỡ dù ngay sau sự kiện, trả lại mặt bằng sạch sẽ.

Quy trình khi cần thuê dù sự kiện tại Mái hiên đẹp Hòa Phát

Bước 1: Khách hàng có nhu cầu thuê dù sự kiện ngoài trời tại Mái hiên đẹp Hòa Phát vui lòng liên hệ với đơn vị theo số hotline.

Bước 2: Nhân viên của Hòa Phát nhanh chóng tiếp nhận cuộc gọi, ghi lại thông tin, số điện thoại, địa chỉ của khách hàng.

Bước 3: Tư vấn sơ bộ về các ô dù để bạn lựa chọn phù hợp nhất với mục đích tổ chức sự kiện.

Bước 4: Báo giá cho thuê dù bạt sự kiện chi tiết từ Hòa Phát.

Bước 5: Chốt mẫu ô dù sự kiện mà khách hàng muốn thuê theo kiểu dáng, kích thước, màu sắc.

Bước 6: Ký hợp đồng cho thuê ô dù sự kiện và cọc tiền theo đúng thỏa thuận.

Bước 7: Nhân viên của Mái hiên đẹp Hòa Phát sẽ có mặt đúng thời gian, địa điểm để lắp đặt dù sự kiện.

Bước 8: Tháo dỡ dù bạt và vận chuyển về kho khi sự kiện kết thúc.

Sử dụng dịch vụ cho thuê dù sự kiện tại Mái hiên đẹp Hòa Phát có những khác biệt gì?

Mái hiên đẹp Hòa Phát là địa chỉ cho thuê dù sự kiện ngoài trời với thương hiệu và uy tín đã được khẳng định. Với sự đa dạng mẫu mã, kích thước, màu sắc các dòng dù cho thuê, khách hàng khi đến với Hòa Phát có thể dễ dàng lựa chọn cho mình mẫu dù phù hợp với không gian và yêu cầu của sự kiện. Không chỉ vậy, đội ngũ nhân viên tại đây với kinh nghiệm và sự tận tâm luôn sẵn sàng dành cho bạn lời khuyên để thuê được kiểu ô dù phù hợp theo từng sự kiện quy mô nhỏ, đến dù lớn.

Bên cạnh đó, Hòa Phát cũng cung cấp dịch vụ in ấn logo, thông điệp của khách hàng lên bạt dù. Từ đó, góp phần tăng thêm tính chuyên nghiệp cho sự kiện, event và hỗ trợ truyền thông một cách thông minh, hiệu quả.

Với đội ngũ nhân viên lắp đặt – tháo dỡ chuyên nghiệp, đơn vị luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7, không nghỉ lễ. Hãy liên hệ với Mái hiên đẹp Hòa Phát ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ thuê dù sự kiện ngoài trời tốt nhất!

du che nang su kien

cho thuê dù lớn
cho thuê dù 10m
cho thuê dù ngoài trời
cho thuê dù bạt

thuê dù lớn

DANH MỤC SẢN PHẨM

MÁI HIÊN ĐẸP HÒA PHÁT

Sản xuất bán buôn bán sỉ may ép gia công theo yêu cầu mái bạt hiên che xếp cung cấp linh phụ kiện mái hiên mái xếp bạt kéo chính hãng uy tín chất lượng giá rẻ nhất việt nam

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

BÀI VIẾT LIÊN QUAN