Top 30+ Mái che ban công ngoài trời Đẹp – Sang – Báo giá chi tiết 2024

Rate this post

Mái che ban công là một phần không thể thiếu trong gia đình, trường học, chung cư, quán cafe, nhà hàng, khách sạn, các văn phòng làm việc, … Sản phẩm này không chỉ giúp bảo vệ không gian sống của bạn khỏi tác động của thời tiết như ánh nắng gay gắt hay mùa mưa gió lạnh mà nó còn tạo nên một không gian đẹp và thoáng đãng để bạn tận dụng được diện tích của ban công triệt để. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu tìm hiểu về các loại mái che ban công ngoài trời thì đừng bỏ qua bài viết này!

Mái che ban công là gì ?

Hình 1

Mái che ban công là một kết cấu che chắn được lắp đặt tại khu vực ban công. Mục đích chính của nó là bảo vệ không gian ban công khỏi tác động của thời tiết như nắng, mưa, gió, bụi và tiếng ồn. Sản phẩm này có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như bạt, nhựa polycarbonate, kính cường lực, gỗ, kim loại,… với nhiều kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, phù hợp với mọi không gian và sở thích của gia chủ.

Ban công sau khi được lắp đặt mái che ngoài trời sẽ là nơi lý tưởng để chúng ta có thể thư giãn, ngắm cảnh hay giải trí sau một ngày dài mệt mỏi. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không tậu ngay một mái che ban công bạn nhỉ?

♥ [Xem Ngay] Báo giá mái xếp /mái xếp di động mới nhất 2024
♥ [Xem Ngay] Bảng giá mái xếp lượn sóng đẹp bền chất lượng 2024
♥ [Xem Ngay] Nơi bán bạt kéo ngoài trời bền đẹp – Giá bạt kéo ngoài trời
♥ [Xem Ngay] Bảng báo giá mái hiên mái xếp bao nhiêu tiền 1m2
♥ [Báo giá cập nhật] may bạt mái che ,may bạt xếp giá rẻ nhất 2024
♥ [Xem Ngay] Báo giá mái bạt xếp quán cafe đẹp mắt và chi phí thấp
♥ [Xem Ngay] 25+ Mẫu mái che sân thượng đẹp – bền – thi công nhanh
♥ [Báo giá cập nhật] Báo giá bạt xanh cam 2 da khổ lớn loại mới giá tốt nhất
♥ [Ưu đãi 2024] Nhà bạt di động , lều bạt xếp lắp ghép đẹp bền giá tốt
♥ [Báo giá mới nhất] dù sự kiện đường kính 10m,12m,15m,20m,30m

Tại sao nên sử dụng mái hiên ban công ngoài trời?

Hình 2

Mái hiên ban công ngoài trời mang lại nhiều lợi ích cho ngôi nhà của bạn, bao gồm:

1. Bảo vệ ban công:

– Che chắn nắng mưa: Mái che ban công sẽ giúp không gian của bạn tránh khỏi tác động của thời tiết. Từ đó có thể bảo vệ tốt hơn các đồ nội thất, sàn nhà và các vật dụng khác được bài trí trên ban công khỏi bị hư hỏng, phai màu.

– Chống bụi bẩn: Mái che giúp ngăn chặn bụi bẩn, rác thải bay vào ban công, giữ cho ban công luôn sạch sẽ và thoáng mát.

2. Tạo không gian sống ngoài trời:

Mái che có thể hô biến ban công của bạn trở thành một không gian sống ngoài trời lý tưởng, nơi bạn có thể thư giãn, giải trí, tổ chức tiệc tùng hoặc đơn giản là tận hưởng không khí trong lành. 

Còn đối với các cơ sở kinh doanh, việc lắp đặt mái che ban công ngoài trời sẽ giúp bạn tạo không gian mở rộng để đón tiếp khách hàng.

3. Tăng giá trị của căn hộ:

Tạo điểm nhấn cho ngôi nhà trở nên sinh động, đẹp mắt hoặc đối với nơi kinh doanh thì nó giúp bạn ghi dấu ấn thương hiệu đối với khách hàng. Mái che ban công hiện nay có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau nên bạn sẽ chọn được một thiết kế thật sự phù hợp, góp phần tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian của bạn.

4. Tiết kiệm chi phí:

Hình 3

Mái hiên giúp bảo vệ đồ nội thất, sàn nhà và các vật dụng khác trên ban công khỏi tác động của thời tiết, do đó giúp bạn tiết kiệm chi phí sửa chữa và thay thế.

5. Những giá trị khác mái che ban công mang lại:

– Tạo sự riêng tư: Ban công là không gian mở nên khi lắp đặt mái che sẽ giúp bạn tạo ra một rào cản vật lý để có thêm sự riêng tư khi sử dụng nơi này.

– Giảm tiếng ồn: Tùy vào loại mái che mà hiệu quả này sẽ khác nhưng đa phần nó đều có thể giúp giảm tiếng ồn từ bên ngoài, tạo cho bạn một nơi yên tĩnh hơn để thư giãn.

– Tiết kiệm điện năng: Mái hiên giúp giảm nhiệt độ trong nhà, do đó giúp bạn tiết kiệm điện năng sử dụng cho quạt máy, điều hòa không khí.

Bảng báo giá mái che ban công ngoài trời tại Mái Hiên Đẹp Hòa Phát

Hình 4

Giá của sản phẩm này sẽ khác nhau tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố vì vậy để có thể biết chính xác, chi tiết mái che ban công được lắp đặt tại gia đình, cơ sở kinh doanh của bạn bao nhiêu tiền thì bạn hãy liên hệ trực tiếp qua Điện thoại: 0946 800 800 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

STTLoại bạt che nắng mưa ban côngGiá thành
1Mái che ban công tự cuốn Đài Loan155.000đ/m²
2Mái cuốn ban công che nắng mưa Hàn Quốc165.000đ/m²
3Mái che ban công ngoài trời Nhật Bản195.000đ/m²
4Bạt che nắng ban công tay quay từ 6m500.000đ/m ngang

30+ Mái che ban công ngoài trời hot năm 2024 

Hình 5: Mái che ban công hiện đại, màu sắc sang trọng

Hình 6: Mái che ban công ngoài trời lấy được ánh sáng

Hình 7: Gợi ý mẫu mái che ban công đẹp mà bạn nên tham khảo

Hình 8: Mái che ban công bằng khung sắt rất chắc chắn

Hình 9: Mẫu mái che lượn sóng khá phổ biến

Hình 10: Mái che ban công vòm mang phong cách cổ điển

Hình 11: Mái che ban công ngoài trời phổ biến nhất hiện nay

Hình 12: Thiết kế mái che đơn giản đem đến cảm giác thoáng mát cho gia đình

Hình 13: Mái che đơn giản nhưng hiệu quả che nắng mưa rất tốt

Hình 14: Mái che ngoài trời tối giản cho ban công

Top 6 loại mái che ban công ngoài trời Hot nhất 2024

Trong số rất nhiều mẫu mã, thiết kế cho mái che ban công ngoài trời thì có 6 mẫu phổ biến, đẹp mắt đó là:

1. Mái hiên bằng bạt – Sản phẩm được chọn lựa nhiều nhất

Hình 15

Mái che bằng bạt có đa dạng mẫu mã, màu sắc vì vậy sẽ phù hợp với bất cứ thiết kế nào của không gian bạn chọn lắp đặt. Ưu điểm chính của sản phẩm này là giá thành rẻ, lắp đặt rất đơn giản và hiệu quả che nắng – mưa rất tốt.

Tuy nhiên, nó không bền bằng các loại mái che khác, dễ bị rách và phai màu theo thời gian.

2. Mái hiên che bằng nhựa Poly thích hợp với nhu cầu cần ánh sáng

Hình 16

Ưu điểm của Mái che này không chỉ có khả năng chịu nhiệt và hấp thụ ánh sáng tốt, tạo ra không gian mát mẻ và dễ chịu mà còn có thể chịu lực gấp nhiều lần so với mái che thông thường cũng như đem đến giá trị thẩm mỹ khi nó trong suốt như thủy tinh cực kỳ đẹp.

Mẫu mái che ban công này rất phù hợp cho các công trình như biệt thự, khách sạn, nhà hàng, quán café, những khu vực cần nhiều ánh sáng, mở rộng không gian.

3. Mái che ban công kính cường lực sang trọng

Hình 17

Mẫu này được đánh giá rất cao về tính thẩm mỹ, tôn lên được thiết kế của không gian lắp đặt. Kết cấu của mái là bộ khung làm từ nhôm, inox hoặc thép, còn bề mặt mái che là loại kính cường lực siêu bền nên có thể lấy ánh sáng tự nhiên nhiều nhất có thể. Phù hợp với không gian sang trọng như khách sạn, biệt thự, ….

4. Mái hiên bằng tôn truyền thống

Hình 18

Mái hiên bằng tôn được lựa chọn vì có giá thành hợp lý, dễ thi công, lắp đặt cũng như có thể che chắn nắng mưa cho ban công của gia đình bạn. Hiện nay, mái tôn có đa dạng màu sắc và kiểu dáng, đáp ứng được nhiều yêu cầu về thẩm mỹ. Tuy nhiên, nhược điểm lớn của nó là tạo tiếng ồn khi mưa và khả năng cách nhiệt kém hơn các loại mái che khác.

5. Mái che ban công bằng xi măng giả gỗ

Hình 19

Gỗ ở đây được hiểu là loại xi măng giả gỗ nên đem lại sự chắc chắn, không bị xuống cấp hoặc bạc màu trong thời gian dài cũng như sẽ không bị ẩm hay cong vênh khi phải tiếp xúc với mưa bão. Mẫu che ban công ngoài trời này phù hợp với các ngôi nhà hiện đại như biệt thự, villa hay căn hộ cao cấp.

6. Mái che ban công bằng khung sắt

Hình 20

Mái che ban công bằng sắt ở khung, nhựa dẻo ở trên nên rất chắc chắn nhưng lại rất nhẹ, chịu lực tốt, dễ thi công, tuổi thọ lâu dài. Đặc biệt ở phần nhựa sẽ có một lớp chống tia UV giúp giảm tác hại của ánh nắng mặt trời. Không bị biến màu hay biến dạng trong quá trình sử dụng.

Các kiểu mái che ban công phổ biến

Hình 21

Có 3 kiểu mái che ban công thường thấy đó là:

1. Mái che ban công vòm sang trọng

Mái che ban công vòm mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà của bạn. Kiểu dáng vòm cong mềm mại giúp tạo điểm nhấn cho ban công và tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho tổng thể kiến trúc của ngôi nhà. Sản phẩm này được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như bạt, nhựa polycarbonate, kính cường lực,… với nhiều màu sắc và kiểu dáng đa dạng, phù hợp với mọi không gian và sở thích của từng khách hàng.

2. Mái che tự cuốn quay tay

Mái che tự cuốn quay tay sử dụng cơ chế hoạt động bằng các thanh móc để cuộn và mở mái dễ dàng. Đây là sản phẩm bền bỉ có khả năng chống nắng mưa, gió bão nên sử dụng trong nhiều năm liền mà không bị hư hỏng.

Mái cuốn di động thông minh

Mái cuốn di động thông minh là loại mái che được tích hợp hệ thống tự động hóa, giúp người dùng dễ dàng điều khiển việc đóng mở mái che mà không cần tác động trực tiếp bằng tay. Hệ thống này thường bao gồm mô-tơ điện, bộ điều khiển từ xa và các cảm biến thông minh.

Đây là loại mái có độ bền cao, chống gỉ, chống rêu mốc, cách nhiệt, cách âm, chống cháy tốt. Mái có trọng lượng nhẹ nên việc lắp đặt, bảo trì cũng rất dễ dàng.

Mái che ban công thường được lắp đặt ở những nơi nào?

Hình 22

Điểm qua những nơi có thể lắp mái che ban công đó là:

  1. Mái che ban công chung cư và nhà ở

Ban công là nơi đón nhiều nắng mưa, bụi bẩn mà hiện nay đa phần các chung cư, căn hộ đều có bạn công nên lắp đặt mái che ban công là điều cần thiết. Nó sẽ giúp che chắn, bảo vệ đồ đạc, tạo không gian thoáng mát và thư giãn cho gia chủ.

  1. Mái che ban công quán ăn, nhà hàng, quán cafe

Mái che ban công tạo không gian ngoài trời thoáng mát, dễ chịu cho khách hàng, giúp thu hút khách hàng và tăng doanh thu cho quán. Đối với không gian này thì mái che dạng poly hoặc mái che thông minh là sự lựa chọn hoàn hảo để kết hợp thẩm mỹ và tính tiện ích.

  1. Mái che ban công cho trường học, bệnh viện, văn phòng 

Mái che ban công cho trường học, bệnh viện và văn phòng không chỉ bảo vệ khỏi thời tiết mà còn tạo ra không gian mát mẻ để học tập, làm việc và nghỉ ngơi. Mái che ban công ở những nơi này thường có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Ngoài những vị trí trên, mái che ban công còn có thể được lắp đặt ở nhiều nơi khác như:

  • Khách sạn
  • Khu nghỉ dưỡng
  • Biệt thự
  • Nhà xưởng
  • Kho hàng

Những lưu ý khi lắp đặt mái che ban công bạn cần biết

Hình 23

Thẩm mỹ, tiện dụng và an toàn là những tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn mái che. Để ban công của gia chủ đáp ứng các điều đó thì cần lưu ý:

  1. Chọn mái che ban công có thiết kế phù hợp

Thiết kế phù hợp với căn nhà là yếu tố rất quan trọng khi lắp đặt mái che. Phong cách ngôi nhà sẽ được mái che nhấn mạnh một lần nữa tạo nên sự hài hòa cho tổng thể. Nếu căn nhà hiện đại cần đi cùng với mái che có thiết kế hiện đại. Và ngược lại, ngôi nhà mang nét cổ kính thì hãy chọn mái che theo phong cách này bạn nhé.

  1. Chọn màu sắc mái che phù hợp

Hãy liên hệ đơn vị lắp đặt để được tư vấn, hỗ trợ về vấn đề này. Nhân viên sẽ có nhiều kinh nghiệm để tư vấn cho bạn những màu sắc phù hợp để bạn tham khảo và quyết định. Điều đó sẽ giúp mái che ban công hợp lý và tránh việc căn nhà bị chói hay bị thiếu cân bằng màu sắc.

  1. Chọn mái che có chất liệu an toàn, chất lượng

Khi lắp đặt cần chú ý các cột được thiết kế chắc chắn để đảm bảo mái che hoạt động tốt nhất trong điều kiện thời tiết như gió lớn, mưa giông,… Còn mái che phải được làm từ vật liệu chống rách, hư hỏng khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng và nước mưa.

  1. Lắp đặt mái che cần chú ý đến phong thủy

Hình 24

Ban công cũng là một bộ phận quan trọng của ngôi nhà. Vậy phải lắp đặt mái che như thế nào để “đón cát trừ hung”?

Tham khảo qua một số các chuyên gia phong thủy, Mái Hiên Đẹp có tổng hợp một số ý sau đây:

  • Nên chọn dáng vòng cung, hình vòm hoặc lượn sóng là phù hợp.
  • Tránh làm hình mũi nhọn hoặc tam giác sẽ gây bất lợi cho gia chủ.
  • Mái che nên có độ dốc vừa phải để công việc làm ăn được thuận lợi.
  • Chọn hướng đặt mái hiên cũng như hướng đặt các vật dụng ban công khác sao cho hợp với ngũ hành tương sinh của gia chủ.
  • Màu sắc của mái che phải hợp với cung – mệnh của gia chủ sẽ giúp việc làm ăn “thuận buồm xuôi gió”.

Tất nhiên, những điều trên chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn quan tâm nó thì nên chọn chuyên gia về phong thủy để được tư vấn rõ hơn.

Thi công – lắp đặt mái che ban công ngoài trời ở đâu uy tín – giá tốt?

Mái Hiên Đẹp Hòa Phát với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và kinh doanh các giải pháp che nắng mưa ngoài trời, trong đó có mái che ban công, cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, thi công – lắp đặt nhanh chóng, an toàn và tiện lợi trên khắp cả nước. Chỉ cần khách hàng yêu cầu – Mái Hiên Đẹp sẵn sàng đáp ứng. 

Các sản phẩm mái che ban công ngoài trời của chúng tôi luôn phong phú về mẫu mã, màu sắc, được kiểm định khắt khe từ khung sườn cho đến nguyên liệu bạt xếp trước khi lắp đặt cho quý khách. Và đặc biệt giá thành cạnh tranh nhất nhì thị trường mái che này.

Liên hệ chúng tôi: 0946 800 800 để được hỗ trợ khảo sát, lắp đặt mái che ban công ngoài trời tại nhà TOÀN QUỐC.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN