♥Top 8 cửa hàng thanh lý mua bán ô dù che nắng rẻ nhất tại Phú Thọ

Rate this post

Phú Thọ là một tỉnh thuộc vùng Đông Bắc Bộ, Việt Nam. Trong đó tỉnh Phú Thọ có 13 đơn vị hành chính cấp huyện trực thuộc, bao gồm 1 thành phố Việt Trì, 1 thị xã Phú Thọ và gồm 11 huyện là: Cẩm Khê, Đoan Hùng, Hạ Hòa, Lâm Thao, Phù Ninh, Tam Nông, Tân Sơn, Thanh Ba, Thanh Sơn, Thanh Thủy, Yên Lập. Với 255 đơn vị hành chính cấp xã, bao gồm 197 xã, 17 phường và 11 thị trấn.

Phú Thọ là cửa ngõ, trung tâm kinh tế của liên tỉnh phía Bắc, nằm trong vùng đô thị Hà Nội, hành lang kinh tế Côn Minh – Hà Nội – Hải Phòng nên nơi đây có rất nhiều lợi thế để phát triển kinh tế. Các khu nhà hàng ăn uống, resort và khu nghỉ dưỡng ngày càng nhiều và phát triển mạnh mẽ. Bên Cạnh đó các nhu cầu tiêu dùng về ô lệch tâm che nắng, che mưa ở Phú Thọ càng không thể thiếu đối với các doanh nghiệp và người dân địa phương nơi đây.

Dưới đây là top 8 cửa hàng, địa lý, thanh lý mua bán ô dù lệch tâm che nắng, che mưa rẻ nhất tại Phú Thọ. Cùng MÁI HIÊN ĐẸP HÒA PHÁT theo dõi và tìm hiểu ngay nào.

♦XEM NGAY♦

  • ♥ 88+ Mẫu dù cafe Đẹp – Báo Giá Ô Dù Quán Cafe Mới Nhất Hiện Nay
  • ♥ Bảng Giá Cho Thuê Dù Bạt Che Nắng Loại Lớn – dù che sự kiện – Dù che sân trường,
  • May bạt mái xếp theo yêu cầu giá tại xưởng, Cung cấp vải bạt mái hiên giá từ 45000đ/1m2
dù bạt sự kiện hà nội
Dù bạt sân trường sự kiện tại hà nội

du lech tam vuong 3m5

♥CÔNG TY Ô DÙ ĐẠI NHẬT PHÁT

Công ty Đại Nhật Phát đã thành lập từ năm 2009, đến nay đã có 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm ô dù che nắng, che mưa. Hiện nay Đại Nhật Phát đã trở thành 1 đối tác uy tín của các công ty, doanh nghiệp, trường học.

Thông tin liên lạc: CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN ĐẠI NHẬT PHÁT

  • – Website: duchedainhatphat.com
  • – Email: odubatdainhatphat@gmai.com
  • – Địa chỉ: KCN Sóc Đăng, H.Đoan Hùng, Tỉnh Phú Thọ.

Công ty Đại Nhật Phát hiện nay đang sở hữu trên 100 nhân lực tại 3 cơ sở chính tại Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh và Phú Thọ. Gắn liền với quá trình thành lập và phát triển của Đại Nhật Phát là những chính sách, dịch vụ hậu mãi cho khách như: chính sách mua hàng đưa sản phẩm với giá gốc tại xưởng cho đơn hàng thứ 2, giao hàng tận nơi từ 3-5 ngày, dịch vụ bảo hành chu đáo cho.

Đặt biệt đối với các sản phẩm như: ô dù lệch tâm vuông, ô dù lệch tâm tròn, ô dù đúng tâm, dù che sự kiện, dù che sân trường, ô dù cho quán cà phê,… sẽ bảo hành vĩnh viễn.Giá thành ở Đại Nhật Phát giao động từ 650.000 đồng/ cây đến 6.800.000 đồng/ cây.

♦XEM NGAY♦

  • ♥ Bảng Báo Giá Mái Che – Mái hiên di dộng Hòa Phát Mới Nhất
  • ♥ Báo Giá Thi Công Mái xếp Chính Hãng HQ Từ 388000đ/m2
  • ♥ Báo Giá Bạt che nắng Giá Rẻ| Lắp Đặt Miễn Phí 160.000đ/m2
  • ♥ 388+Mẫu Dù che nắng Đẹp Xuất Sắc| Ô Che Nắng Loại To Giá Tốt

du che nang dep du tron

♥CÔNG TY SẢN XUẤT Ô DÙ ĐẠT ĐÔNG ĐÔ

Công ty Đạt Đông Đô là một trong những công ty chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm ô dù quảng cáo chất lượng cao. Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất cơ khí dù. 

Thông tin liên lạc:CÔNG TY SẢN XUẤT Ô DÙ ĐẠT ĐÔNG ĐÔ

  • – Website: odudatdongdo.net
  • – Email: odungoaitroidongdo@gmail.com
  • – Địa chỉ:  Vô Tranh, huyện Hạ Hòa, Phú Thọ.

Công ty Đạt Đông Đô là nơi tiên phong trong lĩnh vực sản xuất ô dù, nơi đây luôn luôn cập nhật xu hướng để không ngừng sáng tạo và tạo ra các sản phẩm hoàn hảo mang đến cho các khách hàng, đối tác của công ty như: quán cà phê, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng, resort,…

Đặc biệt khi nhắc đến Đạt Đông Đô, các khách hàng sẽ luôn nhớ tới những sản phẩm chính và nổi bật nhất là: ồ dù quảng cáo, ô dù quảng cáo thương hiệu, ô dù lệch tâm, ô dù quà tặng,…điểm nổi bật để khách hàng luôn nhớ tới các sản phẩm trên là vì chất lượng in ấn logo rất ấn tượng, màu sắc rõ nét và đẹp mắt. Giá thành ô dù Đạt Đông Du giao động từ 750.000 đồng/ cây đến 6.000.000 đồng/ cây.

du canh sao (2) du cao cap

♥CÔNG TY SẢN XUẤT Ô DÙ ĐẠI TÍN

Công ty ô dù Đại Tín là công ty chuyên sản xuất và cung cấp ô dù các loại từ truyền thống đến hiện đại, sang trọng. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực này, công ty ô dù Đại Tín đã chiếm được nhiều lợi thế trên thị trường và đạt được rất nhiều niềm tin của khách hàng bởi độ uy tín và chất lượng ở nơi đây.

Thông tin liên lạc: CÔNG TY SẢN XUẤT Ô DÙ Đại Tín

  • – Website: oduchenangdaitin.com
  • – Email: sanxuatdaitin@gmail.com
  • – Điện thoại: 08 9999 9798
  • – Địa chỉ: Thành Công, huyện Hạ Hòa, Phú Thọ.

Ngoài ra ở Công ty ô dù Đại Tín còn sở hữu đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, luôn tận tâm tận tình hướng dẫn cũng như giải đáp tất cả thắc mắc và yêu cầu của khách hàng đối với các sản phẩm ở nơi đây. Nhân viên túc trực 24/7 để luôn kịp thời hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc của quý khách.Giá thành ở Công ty ô dù Đại Tín cũng vô cùng hợp lý, giá chỉ từ 500.000 đồng/ cây đến 7.500.000 đồng/ cây.

du bat su kiendu lech tam tron 3m7

♥CỬA HÀNG Ô CHE NẮNG ĐẠI AN PHÁT

Đại An Phát là nơi chuyên sản xuất cung cấp và lắp đặt dù sự kiện, ô dù che nắng sân trường học, ô dù ngoài trời, ô dù che nắng,…

Thông tin liên lạc: CỬA HÀNG Ô DÙ ĐẠI AN PHÁT

  • – Website: odudaianphat.com
  • – Email: odudaianphat@gmail.com
  • – Địa chỉ: Bằng Giã, huyện Hạ Hòa, Phú Thọ.

Đến với Đại An Phát, quý khách sẽ nhận được mức giá siêu ưu đãi vì đây là nơi sản xuất trực tiếp không qua bất kì trung gian nào, nên giá thành ở đây sẽ luôn rẻ hơn thị trường bên ngoài. Đại An Phát sở hữu trang thiết bị tiên tiến giúp cho quá trình sản xuất luôn trở nên nhanh chóng.Giá thành ở Đại An Phát sẽ giao động từ 650.00 đồng/ cây đến 6.000.000 đồng/ cây.

du batdu che o to

♥CÔNG TY Ô DÙ ĐẠI TUẤN TÀI

Đây là công ty chuyên sản xuất và cung cấp ô dù lệch tâm, ô dù đứng tâm và nhiều loại sản phẩm khác, nhưng đặc biệt là ô dù quảng cáo. Trải qua 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất cơ khí ô dù, có hai lĩnh vực hoạt động chính là sản xuất ô dù công nghệ cao và cơ khí chính xác. 

Thông tin liên lạc:CÔNG TY Ô DÙ ĐẠI TUẤN TÀI

  • – Website: odudaituantai.com.vn
  • – Email: odudaituantai@gmail.com
  • – Địa chỉ: 387A Âu Cơ, huyện Hạ Hòa, Phú Thọ.

Công ty Đại Tuấn Tài không ngừng sáng tạo ra những sản phẩm hoàn hảo trong lĩnh vực ô dù. Sản phẩm ô dù của nhà xưởng Đại Tuấn Tài luôn có sự pha trộn khéo léo, tinh tế giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại để có thể phù hợp với văn hóa và thân thiện với môi trường. Ngoài là một nhà xưởng luôn tiên phong trong lĩnh vực sản xuất ô dù ra thì ở đây còn có các dịch vụ như: cho thuê ô dù sự kiện, ô dù sân trường,… 

Giá thành ở công ty Đại Tuấn Tài giao động từ 700.000 đồng/ cây đến 5.500.000 đồng/ cây. Khi mua hàng ở đây bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi cũng như chính sách bảo hành và sửa chữa khi ô dù bị hư hỏng.

du san vuondu tron dung tamdu-vuong-che-nang (2)

♥XƯỞNG Ô DÙ KIM ANH

Đây là nhà xưởng chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm ô dù che nắng, che mưa. Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và thương mại các loại ô dù với nhiều kích cỡ, nhiều mẫu mã và nhiều màu sắc phong phú. Xưởng Ô dù Kim Anh luôn mang đến sự uy tín và chất lượng sản phẩm luôn tuyệt đối.

Thông tin liên lạc:Ô dù Kim Anh

  • – Website: odukimanh.com
  • – Email: sanxuatodu@gmail.com
  • – Điện thoại: 0907081637 
  • – Địa chỉ: Khu 9, Thị Trấn Hạ Hòa, Phú Thọ.

Nhà xưởng luôn chú trọng tới chất lượng để luôn đảm bảo được độ thẩm mỹ lẫn độ an toàn trong quá trình sử dụng.  Ô dù Kim Anh sử dụng khung ô bằng hợp kim thép chịu lực cao, thép được mạ kẽm không gỉ sơn tĩnh điện. Đế dù được đúc bằng bê tông bọc sắt hình tròn và trọng lượng lên tới 13kg. Vải ô được dùng loại bạt Hiflex 0.32-0.36, bạt simili, in KTS. Đặc biết khi mua ô dù ở đây, quý khách sẽ được miễn phí thiết kế.

Giá thành ởÔ dù Kim Anh chỉ từ 650.000 đồng/ cây đến 7.500.000 đồng/ cây là bạn có thể vừa sở hữu cho mình một cây dù với thiết kế ấn tượng, màu sắc trẻ trung mà vừa được miễn phí vận chuyển trong bán kính 15km trong thời gian nhanh nhất và ngắn nhất có thể. 

du canh doidu che nang

♥CÔNG TY SẢN XUẤT Ô DÙ HÀ TÂN THÀNH

Công ty Hà Tân Thành là công ty chuyên sản xuất và kinh doanh các loại ô dù quảng cáo thương hiệu, ô dù cà phê, ô dù lệch tâm,… với nhiều chủng loài và kích cỡ khác nhau. Ô dù quảng cáo Hà Tân Thành là sản phẩm in logo thương hiệu lên ô dù, phục vụ quảng bá thương hiệu doanh nghiệp các hội thảo, sự kiện, hội sách, các showroom trưng bày sản phẩm làm đẹp cho không gian của gian hàng và làm quà tặng cho đối tượng khách hàng.

Thông tin liên lạc: CÔNG TY SẢN XUẤT Ô DÙ HÀ TÂN THÀNH

  • – Website: oduhatanthanh.vn
  • – Email: Oduhatanthanh@gmail.com
  • – Địa chỉ: Yên Kỳ, huyện Thanh Ba, Phú Thọ.

Ở Hà Tân Thành còn nhận sản xuất các ô dù cỡ lớn, dù khổng lồ, ô trường học với nhiều kích cỡ và màu sắc khau nhau. Ngoài ra ở đây còn nhận sản xuất số lượng lớn nhưng luôn đảm bảo giao đúng thời hạn và cam kết chất lượng cao. Già thành ở đây giao động từ 680.000 đồng/ cây đến 6.000.000 đồng/ cây.

du-lech-tam-vuong du-lech-tam

♥CÔNG TY Ô DÙ TÂN NGHĨA PHÁT

Công ty Tân Nghĩa Phát là một xưởng cơ khí được xây dựng trên một khuôn viên với tổng diện tích lên đến 4000m2. Sở hữu đội ngũ hơn 30 thợ cơ khí làm luôn nỗ lực, làm việc miệt mài, chuyên nghiệp luôn có tâm với nghề và các thiết bị ở đây đều là những loại tân tiến nhất. 

Thông tin liên lạc: CÔNG TY Ô DÙ TÂN NGHĨA PHÁT

  • – Website: odutannghiaphat.vn
  • – Email: kinhdoanhodu@gmail.com
  • – Điện thoại: 0946800800
  • – Địa chỉ: Tiêu Sơn, huyện Đoan Hùng, Phú Thọ

Nhà xưởng Tân Nghĩa Phát không chỉ bán các dòng sản phẩm ô dù đứng tâm, ô dù lệch tâm mà còn có các dịch vụ cho thuê và nhận sửa chữa các ô dù bị hư hỏng. 

Giá thành ở Tân Nghĩa Phát rất cạnh tranh, giá chỉ từ 500.000 đồng/ cây đến 3.500.000 đồng / cây. Tuy giá thành rất rẻ nhưng chất lượng luôn đảm bảo cực tốt và vì điều đấy nên nơi đây luôn được người dân địa phương Phú Thọ tin dùng.

Trên đây là top 8 cửa hàng, đại lý, thanh lý ô dù che nắng, che mưa rẻ nhất tại Phú Thọ mà MÁI HIÊN ĐẸP HÒA PHÁT đã tổng hợp và gửi đến bạn. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết này bạn sẽ tìm được cho mình một địa chỉ thanh lý ô che nắng phù hợp và đáp ứng được các mong muốn của bạn.

♦XEM NGAY♦ ♥ Top 8 đơn vị lắp mái che hiên, mái bạt xếp kéo che nắng mưa tốt nhất tại Phú Thọ

BÀI VIẾT LIÊN QUAN